[Trans] 110714 ยูชอนดูเด็กลงไป 4 ปีด้วยทรงผมของเขา

ปาร์คยูชอน สมาชิกของวง ได้ย้อนกลับไปในลุคส์ของเขาเมื่อ 4 ปีที่แล้วด้วยการตัดผมของเขาเมื่อไม่นานมานี้

บนกระดานสนทนาออนไลน์ เมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมาได้มีข้อความและรูปภาพกับหัวข้อที่ว่า “ปาร์คยูชอนซึ่งตัดผมของเขา กลับสู่สภาพตัวเขาเองเมื่อ 4 ปีที่แล้วอย่างรวดเ็ร็ว” ถูกโพสต์ไว้

รูปที่ถูกเปิดเผยนั้น แสดงภาพลักษณ์ของปาร์คยูชอนที่ปรากฎให้เห็นเมื่อไม่นานมานี้จากละครจันทร์ อังคารทางช่อง MBC เรื่อง Miss Ripley และยูชอนเมื่อ4 ปีที่แล้วเมื่อตอนทำงานในฐานะศิลปิินวง TVXQ ไว้ด้วยกัน

ชาวเนตซึ่งได้เห็นต่างก็มีการตอบรับหลากหลาย เช่น: “ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยจริงๆ” “ฉันเดาว่าคงมีแค่แฟนๆเท่านั้นที่แก่ขึ้น” “เขากินสารกันบูดเข้าไปหรอ?”

**********************************************************************

Source: TVReport

Translation Credit: JYJ3

Thai Trans by: JYJ Guardian Team

5 thoughts on “[Trans] 110714 ยูชอนดูเด็กลงไป 4 ปีด้วยทรงผมของเขา

  1. ยูชอนหน้ายังคงเด็กอยู่เหมือนเดิม เอ๊ะ รึว่าเด็กเหมือนน้องจุนกะคิมแจอ่ะ ที่ไม่ว่านานเท่าไรหน้ายังเด็กเหมือนเดิม

  2. 555 ฮาตอนบอกว่าปาร์คกินสารกันบูดเข้าไปรึไงนั้นอ่ะ

    แสดงว่ามีแต่พวกเราเท่านั้นสินะที่แก่ขึ้น TT

    • เราอายุเท่าเค้าอ่ะ แต่เราแก่กว่าแล้วอ่ะ น่าเจ็บใจ
      พวกเค้ากินอะไรกัน

Leave a comment