[Trans] ยูชอนกำลังมองหา “ผู้หญิงที่ฉลาด” ในแบบที่คุณแม่ของเขาจะชอบ

“ผมกำลังมองหาผู้หญิงที่ฉลาดในแบบที่คุณแม่ของผมจะชอบครับ”

“ผมปรารถนาที่จะมีผู้หญิงซักคนที่เป็นของผมเองครับ!”

ปาร์คยูชอน สมาชิกจาก JYJ ศิลปินกลุ่มชื่อดัง พูดอยู่บ่อยๆคล้ายจะติดเป็นนิสัยว่า “ช่วยจัดนัดบอดให้ผมหน่อยครับ”

ในการพบปะกันไม่นานมานี้กับทาง Sports Donga เขาได้เปิดเผยกับนักข่าวโดยบอกว่า “ช่วยจัดนัดบอดให้ผมหน่อยครับ” และนั่นก็กลายเป็นที่จับตามอง บนทวิตเตอร์ของเขา (@6002themicky) ก็ด้วยเช่นกัน เขาได้เขียนว่า “ผมหวังว่าผมจะมีผู้หญิงซักคนที่เป็นของผมเอง ผมควรจะไปนัดบอดนะว่ามั้ย”ซึ่งทำให้เขาได้รับความหึงหวงจากบรรดาแฟนๆ ปาร์คยูชอนได้อธิบายถึงสาวในสเปคของเขาว่า: “ใครคนนึงที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่จะให้พลังอันสดใส และเป็นผู้หญิงที่ฉลาดในแบบที่แม่ของผมชอบครับ ” เขายังกล่าวต่อว่า: “เมื่อก่อนผมเคยนัดบอดอยู่สองสามครั้ง แต่พวกเธอยุ่งวุ่นวายกับการแต่งตัวออกมาข้างนอก และก็ยังสื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่องครับ” และเขาก็กล่าวต่อว่า: “จนกระทั่งตอนนี้ผมยังไม่ได้แนะนำแฟนสาวของผมให้แม่ของผมรู้จักเลยซักครั้งเลยครับ แต่ถ้าเกิดผมมีแฟนหล่ะก็ ผมก็อยากจะแนะนำเธอให้เธอได้รู้จักกันครับ”

โดยปกติแล้วสาวในสเปคของยูชอนก็เป็นที่รู้กันเป็นอย่างดีว่าคือ คิมแทฮี นักแสดงชื่อดัง เขาได้เคยพูดผ่านการสัมภาษณ์กับหลายๆสำนักพิมพ์ว่า: “แน่นอนครับ ผมอยากจะลองทำงานร่วมกับ คิมแทฮี” ในเวลานี้เขาก็ได้ในสิ่งที่เขาปรารถนา(?). ปาร์คยูชอนได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำโฆษณากับคิมแทฮีในสตูแห่งหนึ่งในกรุงโซล ก่อนที่จะออกเดินทางไปทัวร์คอนเสิรต์ที่ยุโรป เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา นอกเหนือจากนั้น นอกจากคิมแทฮี เขาก็ได้ถูกเลือกให้เป็นนายแบบของร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่ชื่อว่า  Black Smith ร่วมกับซองซึงฮุนด้วยเช่นกัน

***************************************************************************

Source: Sports Donga

Eng Translation Credit: JYJ3

Thai Trans by: JYJ Guardian Team

6 thoughts on “[Trans] ยูชอนกำลังมองหา “ผู้หญิงที่ฉลาด” ในแบบที่คุณแม่ของเขาจะชอบ

  1. ยูกช่อนมาแรงตลอดค่าช่วงนี้^___^
    สู้ๆ ทำงานเก่งแบบนี้ มีแต่ รุ่ง รุ่ง รุ่ง เนอะ^^
    แต่เรื่องแฟนก็ถามแฟนคลับดูสิ รู้สึกจะยากนะมิกกิ้ว โฮะๆ^0^

  2. ถ้าจะมีก็เลือกให้มันดีๆหน่อยนะ ถ้าดีไม่พอ เดี๋ยวจะเป็นเหมือนน้องเพ้นกะพี่โดม
    น้องเพ้น โดนเละ

  3. ยูชอนก็ต้องเข้าใจสาว ๆหน่อยนะ จะได้เดทกะหนุ่มฮอตอย่างยูชอนทั้งทีจะให้ไม่สวยมาเจอได้ไงอะ
    แต่ช่วงนี้เราจะปฎิเสษไม่ได้เลยว่ายูชอน ฮอต มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

  4. เชื่อว่ายูชอนทำหลายๆคนนอกใจเมนตัวเองวันละหลายรอบมาก ฮอตมากค่ะปาร์ค

  5. จุนซูออกมามั่งดิ เอาให้ยูชอนคลั่งเลย

  6. ก็เธอจะออกเดทกับมิคชอน ก็ต้แงแต่งตัวกันหน่อยสิๆๆๆ มิคชอน ^^

Leave a Reply

