[TRANS] 120309 “JYJ ซาแซงแฟนที่สัมผัสและตีร่างกายของเรา …แต่…พวกเราขอโทษ”

“JYJ ซาแซงแฟนที่สัมผัสและตีร่างกายของเรา …แต่…เราขอโทษ”

กลุ่มสมาชิกวง JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) พูดถึงเรื่องปัญหาที่เกี่ยวกับการทะเลาะวิวาท ที่พวกเขาได้ตีและใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมกับซาแซงแฟนในรอบสามปีที่ผ่านมา

ในระหว่างการสัมภาษณ์ข่าวที่โรงแรม เมื่อวันที่ 8 มีนาคมเวลา 6.00น. เป็นหนึ่งวันก่อนที่พวกเขาจะเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาใต้ พวกเขาอธิบายถึงสถานการณ์ และแสดงความรู้สึกที่จะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ

ในวันที่พวกเขาสามคนเข้างานแถลงข่าว พวกเขาดูซีดเซียวหลังจากมากกว่า 30 ชั่วโมงของการเดินทางมา และมุมมองเชิงลบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ยูชอนเริ่มต้นด้วยการพูดว่า “เป็นเวลา 8 ปีแล้วตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2004, พวกเราได้รับความทรมานจากซาแซงแฟนอย่างต่อเนื่อง
ยูชอน กล่าวเรื่องราวที่เขาได้เจอ “บางคนพยายามที่จะเผยแพร่ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับผม ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับกำลังอยู่ในคุก” ถึงแม้ว่า พวกเราจะเหนื่อยและพยายามที่จะหลีกเลี่ยงจากซาแซง แต่เหมือนกับว่าเรายังคงติดอยู่ในสถานที่แห่งนั้นและได้รับการถูกทำร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จุนซู กล่าวว่า “ในตอนแรก, พวกเราพยายามที่จะอดทนในการเป็นคนดัง เพราะว่าเราได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ แต่เหตุการณ์เหล่านี้ก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยซาแซงแฟน บางอย่างในชีวิตประจำวันของเราต้องถูกยกเลิก สิ่งเหล่านี้มันสุดจะบรรยายแล้วว่ามันทรมานแค่ไหน

คำกล่าวของจุนซู ทุกการสนทนาทางโทรศัพท์ของสมาชิก JYJ ถูกเปิดเผยซาแซงแฟน พวกเขาติดเครื่อง GPS ไว้ที่รถของเราและแอบตามพวกเรา พวกเขาบุกเข้าไปในหอพักและพยายามจะจูบตอนที่ผมกำลังนอนหลับอยู่

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

นอกจากนี้ ซาแซงแฟนยังจงใจขับรถชนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับพวกเรา พวกเขาต้องการจะสัมผัส และตีสมาชิก “ในขณะที่พวกเขายังแอบบันทึกภาพไว้ทุกอย่าง สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีการที่ซาแซงแฟนแสดงความรักที่มีต่อพวกเราและหวังว่าจะให้พวกเราจำได้

ส่วนหนึ่งของ JYJ’s official ได้เพิ่มคำอธิบาย “เหตุการณ์ที่เกิดการทะเลาะวิวานนั้นเกิดขึ้นเพราะซาแซงแฟนพยายามจะสัมผัสส่วนของร่างกายที่ไม่ควรจะสัมผัส นั่นเป็นส่วนที่สำคัญ, ดังนั้น เราไม่สามารถพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ของยูชอนได้ และนี้เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทนเก็บความรู้สึกเหล่านี้จากอดีตที่มันจะระเบิดออกมา

สมาชิก JYJ สัญญาว่า “พวกเราจะต้องรับผิดขอบ ในสิ่งที่เกี่ยวกับหลายๆคนที่รักเรา เราเป็นบุคลสาธารณะและจะไม่มีทางยุบวงแม้ว่าเราจะต้องเจ็บปวดขนาดไหน ยากลำบากเพียงไร และจะเผชิญกับสถานการณ์ที่ร้ายแรงมากในอนาคต พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่คอยดูแลพวกเรา และเชื่อในพวกเรา

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

เมื่อเร็วๆนี้ มีสื่อได้เผยแพร่ไฟล์เสียงจากสมาชิกวง JYJ แจจุง และยูชอนกำลัง และสบถ ก่นด่าและ ทำร้ายร่างกายซาแซงแฟน ต่อมา, มีการต่อล้อต่อเถียง โต้ตอบกันระหว่าง JYJ และซาแซงแฟน “ซาแซงแฟน” เป็นแฟนโรคจิตที่ไม่เพียงแต่ตามติดชีวิตส่วนตัวของเหล่าคนดังเท่านั้น แต่ยังตามไปทุกหนทุกแห่งที่พวกเขาไปอีกด้วย

Please click the original article before you read the translation:
http://starin.edaily.co.kr/news/NewsRead.edy?newsid=01184086599461680

E-daily Star in Reporter Jo Wooyoung
Translated by @dlwpdldhkdlwp
Thai Tran by @anne0626
Shared By :: JYJGuardian Team

7 thoughts on “[TRANS] 120309 “JYJ ซาแซงแฟนที่สัมผัสและตีร่างกายของเรา …แต่…พวกเราขอโทษ”

  1. โอ้โห…. จะรักคนดังก็ต้องรักให้เป็นกันหน่อยซิค่ะ…. ขอบเขตนะมีกันบ้างนะให้น้อง ๆ เข้าได้มีชีวิตส่วนตัวอย่างกับพวกคนธรรมดาเขามีกันบ้างนะ…ชีวิตน้อง ๆ เขาก็อยากมีชีวิตส่วนตัวของเขากันบ้าง …(ซาแซง)…. ขอให้มีขอบเขตบ้างเถอะ นี้เป็นแฟนที่โรคจิตมาก ๆๆๆๆ เลยก็ว่าได้นะ โอ้โห…. กำ… จิง ๆๆ … T^T….

  2. ‘ซาแซงแฟนที่สัมผัสและตีร่างกายของเรา …แต่…เราขอโทษ’ ขอโทษคนที่ทำร้ายตัวเองเนี๊ยะนะ ยิ่งอ่านแล้วยิ่งอยากร้องไห้ ทำไรก็ไม่ได้แค่มองดูน้องถูกโจมตี

    • นั้นนะซิคิดเหมือนกันเลยค่ะ จะไปขอโทษทำไมง่ะ….????….โดนซะขนาดนี้ง่ะ..T^T..สงสารน้อง ๆ จังเลยง่ะ…

  3. พยายามที่จะสัมผัสส่วนสำคัญของร่างกาย อั๊ยยะ ไม่มียางอาย จะบ้าคลั่งอะไรขนาดเน้ ซาแซงแฟนน่ากลัวมาก

  4. ความจริงอย่าเรียกพวกนี้ว่าแฟนคลับเลย แฟนคลับไม่ทำอย่างนี้หรอก ทำเกินไปนะถึงเค้าจะเป็นบุลคลสาธารณะแต่ก็คือคนความอดทนมีขีดจำกัด เราคิดว่าเรื่องด่าเรื่องจริงแต่เรื่องทำร้ายร่างกายคงไม่ใช่อาจเป็นการป้องกันตัวมากกว่าเพราะคาดว่าซาแซงน่าจะมาทำร้ายก่อนแต่ถ้าเป็นเราคงไม่แค่ด่าแน่ๆ ความจริงเรื่องนี้เค้าไม่ได้เป็นคนผิดที่จะต้องออกมาขอโทษ ที่ต้องขอโทษคือซาแซง แต่เพราะว่าแค่ด่าเนี้ยนะเลยต้องออกมาขอโทษ เหอะ เข้าใจพวกเค้านะเพราะเค้าเป็นศิลปิน และก็อยากให้คนอื่นที่มองในแง่ลบเข้าใจพวกเค้าด้วย เป็นกำลังใจให้เสมอ

  5. ศิลปินก็เหมือนคนธรรมดา
    ที่ต้องการใช้ชีวิตในแบบส่วนตัวบ้าง ทำอะไรบ้าง
    แฟนๆ ก็น่าจะเข้าใจในตัวศิลปินบ้าง
    เป็นกำลังใจให้นะ

  6. ไม่เห็นจำเป็นต้องขอโทษเลย ถ้าจะขอโทษก็ขอโทษเฉพาะที่ยั้งอารมย์ไม่อยู่เรื่องที่ไปตีพวกบ้านั้น แต่ที่ไปด่าพวกนั้นไม่เห็นจำเป็นต้องขอโทษเลย เพราะคนที่ผิดไม่ใช่เด็กๆซะหน่อย แต่เป็นพวกบ้านั้นต่างหาก ที่จริงน่าจะจับพวกนั้นต่างหาก ข้อหาทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน น่าสงสารJYJจัง
    แต่ว่ายังไงคนที่เป็นแฟนคลับตัวจริงยังคงรักและสนับสนุน JYJ เหมือนเดิมอยู่แล้ว เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่มีวิจารญานอยู่แล้ว

Leave a Reply

