[Trans] 120615 แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ C-JES ต่อเรื่องราวปัญหาข่าวลือต่างๆ

 

สวัสดีครับ

นี่คือ C-JeS Entertainment.

หลังจากเกิดเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงและข่าวลือที่หวังมุ่งร้าย พวกเราขออภัยสำหรับภาระและสร้างความไม่สะดวกต่อแฟนๆ.

ในความจริงที่เกิดขึ้นและการตอบโต้พวกเขานั้นไม่มีความจริงที่เกิดขึ้นแม้แต่ 1% เลย พวกเรารู้สึกจากใจเลยว่ามันเป็นการยั่วยุที่จะก่อให้เกิดปัญหาที่ใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ตาม ในการตอบนี้ พวกเราเชื่อว่ามันจะระบุหน้าที่ของพวกเราให้ชัดเจนขึ้นและและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะแก้ปัญหาความไม่เข้าใจและความไม่เชื่อใจได้ และด้านล่างคือท่าทีของพวกเราต่อเรื่องนี้:

สิ่งแรก, หลายๆจุดมุ่งหมายและการมีอยู่ของ C-JeS Entertainment นั้น คือการสนับสนุนการทำกิจกรรมของศิลปินของเรา และ การเติบโตรวมถึงการพัฒนาของพวกเขาด้วย พวกเราต้องการทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อศิลปินของพวกเราและจัดการดูแลสิทธิในการเลือกของพวกเขาอย่างมีเหตุผล โดยมีพื้นฐานมาจากความเชื่อมั่น

จากนี้และในอนาคต, C-JeS Entertainment จะไม่มีการเปลี่ยนข้อปฏิบัติในการจัดการบริหารใดๆ พวกราจะไม่ยอมนับเรื่องราวการกล่าวอ้างที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้น พวกเราอยากจะเน้นย้ำว่า ทุกๆสิ่งที่ไม่ได้มีการโพสต์ลงบนออฟฟิศเชี่ยลเวบไซต์ของเราหรือเผยแพร่ออกทางสื่อผ่านการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการนั้น ไม่ถือว่าเป็นจุดยืนของทางบริษัทและสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถนำมาอ้างอิงได้

สุดท้ายนี้, ถ้าข่าวลือและการให้ร้ายเหล่านี้ถูกแพร่กระจายออกมาสู่สาธารณะอีก พวกเราจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเชื่อว่า สิ่งเหล่านี้สามารถทำลายชื่อเสียงของศิลปินของพวกเรารวมถึงบริษัทด้วย นอกเหนือจากนี้ พวกเราสัญญาว่าจะทำการตอบโต้อย่างแข็งขันต่อข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงและการออกมาให้ร้าย โดยพวกเราจะออกมาชี้แจงตามความเป็นจริงเมื่อสิ่งเหล่านั้นไม่ได้ออกมาเป็นทางการจากบริษัทของเรา

ขอบคุณครับ

 

****************************************************************************************************************

Click เพื่อดูจดหมายต้นฉบับ

http://www.c-jes.com/ko/news/detail.asp?document_no=83&seq=216&searchType=&searchStr=

****************************************************************************************************************

Source : C-JES

Eng Trans: JYJ3

Thai Trans: Lady_Kiekie @JYJ Guardian

5 thoughts on “[Trans] 120615 แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ C-JES ต่อเรื่องราวปัญหาข่าวลือต่างๆ

  1. ปัญหาคราวนี้.อ่านแล้วก็งงๆ…สงสัยจะต้องกลับไปอ่านใหม่แล้วคะ..T_T

    แต่ C-JES ตอบกลับเร็วมากก…อ่านแล้วก็สบายใจคะ..

    ให้ C-JES เคลียร์ให้หมดเลยละกัน..55+….ขอบคุณมากๆสำหรับบทความนะค้า…

  2. ค่อยสบายใจหน่อย แต่ไม่ว่ายังไง ก็ขอให้ c-jes ดูแลและปกป้องน้องๆ ที่รักของเราอย่างดีที่สุดตลอดไปด้วยนะ…

  3. สบายใจไปอีกเปาะหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามขอให้ c-jes ดูแลน้องๆทั้งสามคน ตลอดไป พวกเราจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหานี้ไปได้

  4. ไม่ว่าจะเกิดอะรัยขึ้นเราเชื่อมั่นในน้องๆ ของเราค่ะไม่หวั่นไหวและไม่มีวันนั้น

  5. ไม่เข้าใจว่าทำไมมีข่าวโจมตีซีเจส??????

    ดีละ ใครปล่อยข่าว เอามันให้เงิบไปเลยนะ ชริ

    ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ

Leave a Reply

