[NEWS] ‘ยูชอน’อยากชวนพ่อแม่เที่ยวไทย หยอดคำหวาน…สาวที่นี่หน้าสวย

ตอนนี้กระแส เค-ป๊อป กำลังแรงมากในสหรัฐอเมริกา เมื่อ ไซ ส่งเพลง ’กังนัม สไตล์“ ไประบาดหนักจนกลายเป็นฟีเวอร์! แถมแว่ว ๆ มาว่าผลงานมิวสิกวิดีโอของ ไซ และ ซูเปอร์ จูเนียร์ มีชื่อติดในการเสนอเข้าชิงในงาน “2012 เอ็มทีวี ยุโรป มิวสิก อวอร์ด” เสียด้วย นี่เรียกว่ากระแสกำลังดังเชียวล่ะ

และมาที่ “โซลคลับ” สัปดาห์นี้ ถึงคิวพระเอกหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน หรือ มิกกี้ (เจวายเจ) ที่เคยมาเปิดแฟนมีทฯ ที่เมืองไทยแล้วครั้งหนึ่ง แล้วสัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยอีก มาปีนี้ มิกกี้ ขอกลับมาเจอแฟนชาวไทยอีกครั้ง พร้อมจัดแฟนมีท “ปาร์ค ยูชอน 2012 เอเชียทัวร์ แฟนมีทติ้ง อิน แบงคอก” ณ สยามพารากอน แต่ก่อนขึ้นเวทีหนุ่มมาดนิ่งคนนี้เปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ โดยมี ดีเจ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งด้วยความตลกของ เอกกี้ มารวมกับความน่ารักของ มิกกี้ ทำให้บรรยากาศของงานดูครึกครื้น แถมเรียกเสียงหัวเราะจากสื่อได้ดังสนั่นทีเดียว และเพื่อไม่ให้เสียเวลามายิงคำถามแรกกันเลย…

ที่ผ่านมาได้พบปะกับแฟน ๆ ทั่วเอเชีย และครั้งนี้เป็นแฟนมีทฯ ครั้งที่ 2 ในไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง?

“ครั้งนี้เป็นการจัดแฟนมีท ครั้งที่ 2 ที่ไทย ก่อนหน้านี้มีโอกาสไปแฟนมีทมาแล้วหลายประเทศในเอเชีย ได้เจอแฟน ๆ หลายแห่งมาก ทำให้ผมได้รับความทรงจำดี ๆ ที่แฟน ๆ มีให้ผม และผมดีใจที่ได้กลับมาเจอแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง”

มีอะไรที่อยากจะบอกแฟน ๆ ที่รอคุณมาเป็นเวลา 1 ปีเต็มไหม

“อยากจะบอกแฟน ๆ ที่รอมา 1 ปีว่า อยากให้ทุกคนให้พลังกับผม ในการจัดแฟนมีทติ้งครั้งนี้ และที่ผ่านมาผมเคยมาเยี่ยมเมืองไทยหลายรอบ พร้อมกับเพื่อน ๆ ใน เจวายเจ แต่ครั้งนี้ผมมาคนเดียว ก็ต้อง การพลังจากแฟน ๆ เยอะมาก ด้วยความที่ผมเดินทางมาที่นี่บ่อย ทำให้ผมรู้สึกคุ้นเคยกับประเทศนี้ เหมือนเป็นประเทศหนึ่งของผมเลยครับ”

ขอแสดงความยินดีกับคุณ ที่เพิ่งได้รับรางวัล “เนติเซน ป๊อปปูลาริตี้ออฟ” และ “ท็อป โฮล ยู แอ็คเตอร์ อวอร์ดส” จากงาน “2012 โซล ดราม่า อวอร์ดส” จากซีรีส์เรื่องล่าสุด “รูฟ ท็อป ปริ้นซ์” ซึ่งมิกกี้คว้ารางวัลนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว คุณ

มองว่าตัวเองประสบความสำเร็จสูงสุดในด้านการแสดงแล้วรึยัง?

“ก่อนอื่นผมได้รับรางวัลจาก “โซล ดราม่า อวอร์ดส” เป็นปีที่ 2 แล้ว ผมรู้สึกดีใจมาก ไม่คิดเลยว่าผมจะได้รับคัดเลือกที่จะได้รางวัลนี้ แต่ผมมีความรู้สึกว่าเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ให้กำลังใจกับผมและรักผมมากยิ่งขึ้น ทำให้ผมมีแรงในการทำงาน ที่ผ่านมาผมไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลนี้ แต่ก็ได้รับมา ถึงผมจะได้รางวัลนี้ผมยังไม่คิดว่าผมประสบความสำเร็จในการแสดง ผมจะพยายามมากขึ้น เพื่อตอบแทนที่แฟน ๆ ให้รางวัลกับผมมา และผมจะตอบแทนทุกคนด้วยผลงานดี ๆ ครับ”

จะมีผลงานซีรีส์ออกมาให้เห็นอีกเมื่อไหร่?

“ผมยังไม่มีแพลนผลงานต่อจากนี้ เพราะซีรีส์ “รูฟ ท็อป ปริ้นซ์” เพิ่งจะจบไป แต่อาจจะมีผลงานออกมาใหม่ก่อนจะหมดสิ้นปีนี้ อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมผลงานของผมด้วยนะครับ”

ละคร 3 เรื่องที่ผ่านมา ได้แก่ “บัณฑิตหน้าใส…หัวใจว้าวุ่น”, “มิส ริพลีย์” และ “รูฟ ท็อป ปริ้นซ์” คิดว่าเรื่องไหนยากที่สุด

“ถ้าให้บอกว่าใน 3 เรื่องนี้ บทไหนยากที่สุด ครั้งแรกที่ถ่ายละคร คือ “บัณฑิตหน้าใสฯ” เรื่องนี้ผมกดดันและหนักใจมาก มีความรู้สึกว่าต้องทำให้ดี จะทำให้ทุกคนผิดหวังไม่ได้ จากนั้นก็ถ่าย “มิส ริพลีย์” เรื่องนี้ผมกดดันมาก แต่น้อยกว่าเรื่องแรก ผมก็ทำได้ดีมากกว่าที่คาดหวังไว้เหมือนกัน ส่วนเรื่อง “รูฟ ท็อปฯ” เรื่องนี้ผมเล่นเหมือนเป็นบทที่คุ้นเคย เล่นได้สบายใจและเต็มที่มาก คงเป็นเพราะผมเริ่มชินกับงานแสดงแล้ว เรามั่นใจว่าเราต้องแสดงดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นด้วย”

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าอยากเล่นบทคนบ้า เพราะอะไร?

“ผมว่าการเล่นเป็นคนบ้า เป็นอะไรที่ยากมาก แต่เราก็อยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เราสามารถแสดงชีวิตแบบนี้ให้ทุกคนได้เห็นด้วย”

อยากฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยบ้าง?

“ผมอยากจะบอกคนไทยว่า พ่อแม่และทีมงานของผมชอบเมืองไทยมาก ซึ่งผมอยากจะชวนพ่อแม่มาเที่ยวเมืองไทยมาก เพราะคนไทยเป็นคนอบอุ่น มีความจริงใจกับชาวต่างชาติ และอยากชมคนไทยว่ามีคนสวยเยอะด้วยครับ”

หลังจากนั้น มิกกี้ ได้เดินทางไปยัง รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เพื่อพบปะกับแฟนคลับในงาน มีท แอนด์ กรี๊ด งานนี้เจ้าตัวหยิบกิจกรรมสนุก ๆ มาร่วมเล่นกับแฟน ๆ เช่น แต่งหน้าคุกกี้ และมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี จำนวน 12 คน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดกันลั่นฮอลล์ นอก จากนี้ยังขนของขวัญซีดีและโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และแว่นตา, หมวก, นาฬิกา และ หูฟัง มามอบให้กับแฟนคลับที่นั่งอยู่ในฮอลล์ด้วย ทำเอาแต่ละคนลุ้นนั่งแทบไม่ติด มัวแต่ลุ้นตัวโก่งว่าจะได้ของรางวัลหรือเปล่า

จากนั้นพิธีกรอย่าง เอกกี้ ก็ทำเอา มิกกี้ ฮาแตกอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวเต้นท่าฮิตที่มาแรงในตอนนี้อย่าง “กังนัม สไตล์” บนเวทีแบบสะบัด ทำเอาหนุ่มที่ว่ามานิ่ง ๆ ถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ ต้องรีบตั้งสติกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่หลายครั้งหลายคราที่ มิกกี้ ต้องสับสนว่าทำไมเวลา เอกกี้ พูดกับแฟนคลับเสียงเล็กเสียงน้อย แต่เวลาพูดกับมิกกี้กลับทำเสียงเก๊กแมน มิกกี้ได้แต่ขำท่าเดียว เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า “มิกกี้ น่ารักอ่ะ” ปิดท้ายแฟนมีทครั้งนี้ด้วยการหยิบเพลงประกอบซีรีส์ “มิส ริพลีย์” และ “แด็ด ซอง” มาร้องให้ฟัง ทำเอาแฟนคลับซาบซึ้งเป็นอย่างมาก งานนี้มิกกี้เลยให้คำมั่นว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกแน่นอน

เอ้า! สัญญาต้องเป็นสัญญานะจ๊ะ มิกกี้ อย่าให้แฟนชาวไทยเรอเก้อล่ะ.

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

ฮานิล

seoulclub@dailynews.co.th

Leave a Reply

