[NEWS] “คิม แจจุง”แชร์ประสบการณ์จริงในภาพยนตร์”Code Name: Jackal”

เพิ่งจะจบผลงาน ในละครเรื่อง “Time Slip, Dr.Jin” ไปหมาดๆ คิม แจจุง หนึ่งในสมาชิกวงเจวายเจ ก็พิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้ง ด้วยการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาที่มีชื่อว่า “Code Name: Jackal” หนังตลกเบาสมองที่เล่าถึงซาแซงแฟน (แฟนคลับที่ชอบสะกดรอยตามดาราที่ตนเองชื่นชอบแม้กระทั่งเวลาส่วนตัว) ที่จับดาราไปแก้แค้น ซึ่งในชีวิตการเป็นศิลปินของ คิม แจจุง เองนั้นเจอซาแซงแฟนมาแล้วหลายรูปแบบ จึงไม่ใช่เรื่องยากของเขาที่มารับบทในครั้งนี้

000?ทำไมจึงตกลงรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้
แจจุง : “เพราะคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนังตลกเบาสมอง และไม่เคยรับบทตัวละครแบบนี้มาก่อน ก็เลยอยากลองดูครับ อีกอย่าง การได้เล่นคู่กับ ซอง จีฮโย ก็มีผลต่อการตัดสินใจรับเล่นบทในครั้งนี้มากครับ หลายคนอาจจะกังวลเรื่องภาพลักษณ์หลังจากที่ผมเล่นหนังเรื่องนี้ แต่ผมไม่รู้สึกกังวลหรือกดดันอะไรเลย ที่สำคัญผมอยากให้แฟนๆทุกคนได้เห็นผมในอีกมุมหนึ่งที่ยังไม่เคยได้เห็นมากกว่าครับ”

000?รู้สึกอย่างไรกับบทดาราเจ้าเสน่ห์ที่โดนซาแซงแฟนจับตัวไปแก้แค้น
แจจุง : “ถ้าพูดถึงเรื่องซาแซงแฟน คุณอาจจะนึกไม่ถึงเลยว่าในชีวิตจริงผมเจออะไรมาบ้าง ในภาพยนตร์ผมได้เจอกับซาแซงแฟนที่แค่คอยสะกดรอยตามและเกิดความแค้นหลังจากที่ถูกผมหักอกในอดีต แต่ในชีวิตจริงเป็นอะไรที่แย่กว่านั้นมาก ซาแซงแฟนที่ได้เห็นในภาพยนตร์ถือว่าเป็นเคสเล็กๆ น่ารักๆ ไปเลยเมื่อเทียบกับสิ่งที่ผมเคยเจอในชีวิตจริง ”

000?ทราบมาว่ามีการเล่นนอกบทกันบ่อยครั้งจริงหรือไม่
แจจุง : “ไม่ได้ตั้งใจจะนอกบทนะครับ แต่เมื่อผู้กำกับไม่ยอมสั่งคัทสักที ผมก็เลยเล่นต่อไปเรื่อยๆ บางทีก็ใส่มุกเอง ทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติครับ (หัวเราะ) ”

000?ในบทคุณยอมหักหลังแฟนเก่าเพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงาน แล้วในชีวิตจริงล่ะ เคยมีประสบการณ์เช่นนี้หรือไม่
แจจุง : “จะเรียกว่าหักหลังก็ได้ครับ เพราะผมยอมเลิกกับแฟน เพราะต้องการเอาเวลาไปทุ่มเทให้กับความฝันมากกว่าการอยู่กับเธอ ผมเจอเธอครั้งแรกเมื่อตอนประถมหก เธอเป็นรักแรกของผม และเราก็คบกันมาได้เกือบ 5 ปี ผมไม่เคยแต่งเพลงให้ผู้หญิงคนไหนเฉพาะเจาะจงแต่ก็มีหลายเพลงเหลือเกินที่ผมแต่งโดยเอาความรู้สึกจากประสบการณ์จริงเข้าไปผสมรวมอยู่ด้วย เพลงส่วนใหญ่ที่ผมแต่งจึงมักเป็นเพลงเศร้า เพราะความทรมานกับการลาจากมันกินเวลายาวนานกว่าจะหาย ”

000?ปีหน้าก็จะครบ 10 ปีที่คุณเดบิวท์มาแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง
แจจุง : “ก็ยังคงรู้สึกเหมือนเดิมครับ ทุกวันนี้เวลาได้กลับไปเยี่ยมเยียนในที่ๆ เคยไปเมื่อสมัยเปิดตัวเดบิวต์ใหม่ๆ หรือได้ฟังเพลงเก่าๆ ในยุคนั้นๆ ผมก็จะระลึกถึงอดีตขึ้นมาทันที คิดถึงความรักจากแฟนๆ คิดถึงประสบการณ์ทั้งหลายแหล่ที่มีทั้งดีและร้าย แต่ไม่ว่าอดีตจะเป็นอย่างไรก็ตาม ในวันนี้ผมก็มีความสุขดีแล้ว ได้ทำดนตรีที่รักและได้เริ่มเข้าสู่วงการงานแสดง ที่สำคัญอื่นใด ผมดีใจมากที่ตัวเองดูไม่แก่ขึ้นมากเท่าไหร่เมื่อเทียบกับ 10 ปีที่แล้ว (หัวเราะ) ”

อารมณ์ดีและมีวาจาคมคายอย่างนี้ จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ คิม แจจุง ยังเป็นที่รักและคลั่งไคล้ของแฟนๆ จนขนาดมีซาแซงแฟนตามติดไปทั่ว อย่างไรก็ขอให้ หน้าที่การงานของ แจจุง ในส่วนของงานแสดงเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างที่ปรารถนาล่ะกันจ้า

CREDIT : http://www.komchadluek.net

Leave a Reply

