[News] ยูชอน JYJ กล่าวถึงบทบาทใน Rooftop Prince

ในที่สุด ปาร์ค ยูชอน แห่ง JYJ ก็ได้มีเวลามานั่งพูดคุยถึงบทบาทของตนเองในละครเรื่อง Rooftop Prince ที่กำลังออกอากาศทางช่อง SBS ในขณะนี้

ในวันที่ 30 มีนาคม ยูชอนได้กล่าวผ่านทาง C-Jes Entertainment ว่า “ในช่วงที่ผมอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ผมไม่มีเวลาที่จะเช็คกระแสตอบรับของคนดูเลย ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะรับรู้ได้ว่า บทบาทของผมได้รบกระแสตอบรับจากคนดูอย่างไรบ้าง ทุกคนที่บริษัทบอกผมว่า ผมได้รับเสียงตอบรับที่ดี นั่นเลยทำให้ผมรู้สึกดีมากเลยครับ”

ยูชอนยังกล่าวต่อไปอีกว่า “มันค่อนข้างกดดันที่จะต้องอยู่บนความคาดหวังจากหลายๆคนครับ แต่ผมต้องการที่จะตอบแทนการสนับสนุนที่ผมได้รับ โดยการตั้งใจไปกับการแสดงของผมในแต่ละตอน และแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถที่ดีในการแสดงของผม”

ยูชอนรับบทเป็น อีกัก องค์ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยสเน่ห์และมีหัวใจที่อ่อนโยนในเรื่องของความรัก หลังจากที่เขาได้สูญเสียคนรัก มเหสี ของตนเอง เขาก็ได้หลุดเข้ามาในโลกอนาคต 300 ปีต่อจากนั้น ซึ่งก็คือศตวรรษที่ 21 ของกรุงโซล ยูชอนกล่าวว่า “อีกัก กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่เศร้ามาก เขาอยู่ในสภาวะวิกฤตที่ใหญ่หลวง ดังนั้นผมก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและสนับสนุนองค์ชายกันนะครับ”

ตัวแทนจากละครเรื่องนี้ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “บทบาทของ อีกัก ค่อนข้างจะหลุดจากความเป็นจริงของมนุษย์เล็กน้อย นั่นเลยเป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเราค่อนข้างกังวล แต่โชคดีที่การแสดงอย่างเป็นธรรมชาติของ ปาร์ค ยูชอน ช่วยทำให้คนดูมุ่งความสนใจไปที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับอีกักมากกว่า”

ละครเรื่องนี้เริ่มต้นได้อย่างดีเยี่ยม และบทบาทของยูชอนก็ได้ละลายหัวใจของสาวๆตั้งแต่วัยประถม ไปจนถึงรุ่นอายุ 40-50 ปีกันเลยทีเดียว

 

Source + Photos: E-Daily via Naver
Eng Trans : Allkpop
Thai Trans : JYJ Guardian

Leave a comment