[Trans] ความนิยมในการเขียนตาของศิลปินชายในเกาหลี (หนึ่งในนั้นมี จุนซู ด้วย)

แม้ว่าแฟชั่นเขียนขอบตาจะเป็นยอมรับและผุกขาดโดยสาวๆส่วนใหญ่ แต่กับศิลปินชายก็ที่นิยมเขียนตาก็มีมานานแล้วเช่นกัน

การเขียนกรอบตาของศิลปินชายจะให้ความรู้สึกที่ดูแข็งแรงและดูน่ารื่นรมย์ โดยศิลปินชายที่มีการเขียนตาแบบนี้ เช่น จางกึนซอก JYJ จุนซู ซุปเปอร์สตาร์ K2 คังซึงยุน และ อีกหลายๆคน

จางกึนซอก ถือว่าเป็นผู้นำแฟชั่นการเขียนตา ซึ่งละครเรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งฉายไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาอย่าง “Mary Marry me” ที่คู่กับกึนยอง การแต่งตัวที่ดูเต็มที่และการเขียนขอบตา ทำให้เค้ามีชีวิตชีวาซึ่งถือว่าสไตส์ของเขาเป็นสไตส์ที่สมบูรณ์แบบ

ส่วน JYJ จุนซูนั้น ก็มีการเขียนขอบตาสีดำในละครเวทีเรื่องล่าสุดของเขา ‘Tears of Heaven’ โดยละครเรื่องนี้เขาแสดงเป็นทหารหนุ่มที่ยอมสูญเสียทุกอย่างเพื่อความรัก โดยการเขียนขอบตาของเขาเพียงเล็กน้อย ช่วยทำให้ด้านที่มีเสน่ห์ของเขาถูกเผยออกมา

ทางด้าน คังซึงยุนซึ่งเป็นคนหนึ่งที่โดยปกติแล้วชอบเขียนตา เขามีชื่อเสียงอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาเขียนตาโดยเส้นในการเขียนตาให้ดูคม จนทำให้ดึงดูดความสนใจแก่ผู้คน

ตัวแทนของผลิตภัณฑ์ความงาม ไดกล่าวว่า “การเขียนตาของนักแสดงชายจะมีความหนาเพียงเล็กน้อย และให้ความงดงามในแบบของผู้หญิง และในขณะนี้ผู้ชายส่วนใหญ่จะพยายามทำภาพลักษณ์ของตัวเองให้เป็นที่น่าประทับใจ โดยใช้การเขียนตานั่นเอง” เขากล่าว

********************************************

Credit : tvreport.co.kr

Shared by : JYJ Guardian Team

3 thoughts on “[Trans] ความนิยมในการเขียนตาของศิลปินชายในเกาหลี (หนึ่งในนั้นมี จุนซู ด้วย)

  1. เขียนแล้วน้องงามจริงๆ (อยากยกตำแหน่งนางเอกให้แทน อิอิ)

  2. Pingback: Tweets that mention [Trans] ความนิยมในการเขียนตาของศิลปินชายในเกาหลี (หนึ่งในนั้นมี จุนซู ด้วย) | JYJ Guardian -- Topsy.com

Leave a comment